www.tritla.is umræğuhópur www.tritla.is
Umræğur í Gæludırabúğinni Trítlu

LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar  LeiğbeiningarLeiğbeiningar
     NıskráningNıskráning  Şín uppsetningŞín uppsetning   Einka skilaboğEinka skilaboğ   InnskráningInnskráning 

chichuhu hudarfræğsla?

Senda inn nıjan spjallşráğ   Senda svar á spjallşráğ    www.tritla.is umræğuhópur -> Ferfætlinga fræğsla
Sjá síğustu şræği :: Sjá næstu şræği  
Höfundur Skilaboğ
Dropi
Trítlu Fiskur
Trítlu Fiskur

Skráğur şann: 24 Nóv 2009

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 3:05 pm    Titill: chichuhu hudarfræğsla? Svara meğ tilvísun

smá hjálp vil fræğslu meğ chichuhu hunda...allt sama hvağ şağ er. finn ekkert á netinu. Sad

şağrf helst ağ fá şessi svör:

1. hvağ gera şeir ofrnir şungir og langir
2. hvağa litir ertu algeinsatir
3. hvağ einkennir şá
4. hvağ lifa şeit lengi
5. hvağ gánga şeir mağ hvolpa lengi
6. hvernær hætta şeir ağ stækka
7. hvağ şurfa şeir ağ vera gamlir til ağ gjóta hvolpum
8. gelta allir chichuhu hundaar?
endilega segjiğ sem şiğ vitiğ um..ef şağ vantar eitthvağ í şetta
Dropi og Freyr (kanínur)
Ræktunarsíğan mín: www.thokuraektun.bloggar.is
Til baka efst á síğu
Skoğa upplısingar um notanda Senda einkaskilaboğ Skoğa heimasíğu sendanda MSN Skilaboğ
M i l l a
Trítlu Hundur
Trítlu Hundur

Skráğur şann: 27 Júl 2009
Stağsetning: Hornafjörğur

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 4:51 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

http://www.hvuttar.net/?h=3432&g=118

Lifğu lífinu eins og enginn sé morgundagurinn!
Til baka efst á síğu
Skoğa upplısingar um notanda Senda einkaskilaboğ Senda skilaboğ Skoğa heimasíğu sendanda MSN Skilaboğ
Bichon Frise Lover
Trítlu Fiskur
Trítlu Fiskur

Skráğur şann: 20 Ágú 2009
Stağsetning: Bíldudalur

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 5:39 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

Chihuahua*

Be yourself, everyone else is taken <3
Til baka efst á síğu
Skoğa upplısingar um notanda Senda einkaskilaboğ Skoğa heimasíğu sendanda MSN Skilaboğ
Dropi
Trítlu Fiskur
Trítlu Fiskur

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 6:23 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

Bichon Frise Lover skrifaği:
Chihuahua*

takk var líka í vandræğum Smile
Dropi og Freyr (kanínur)
Til baka efst á síğu
Dropi
Trítlu Fiskur
Trítlu Fiskur

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 6:25 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

M i l l a skrifaği:
http://www.hvuttar.net/?h=3432&g=118

takk einmitt sem ég şurfti
Dropi og Freyr (kanínur)
Til baka efst á síğu
IAmTheSun
Trítlu Hundur
Trítlu Hundur

Skráğur şann: 05 Ágú 2007
Stağsetning: Hafnarfjörğur

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 6:38 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

1. skil ekki allveg nákvæmlega spurninguna, en şeir verğa svona 1 og hálft til 3 kíló mestalagi, ef şeir eru şyngri en şrjú kíló eru şeir ekki í standard.

2. Hmm er ekki allveg viss en şağ sem mağur sér oftast eru gulir og black and tan Smile Mér finnst alltaf skemmtilegir şeir sem eru allveg hvítir eğa svona næstum şví , kanski meğ flekki líka, og şeir sem eru hvítir meğ blue and tan flekkjum Smile

3. Örugglega bara smáa stærğin, mikiğ stopp, stutt trıni, útstæğ augu og stór eyru hehe(şau meiga samt ekki vera of stór).

4. er ekki allveg viss en myndi halda 13-15 ár, fer allt eftir heilbrigği og ræktuninni á şeim, td. myndi ég ekki treysta á ağ hundur úr hundabúi myndi lifa şağ lengi.

5. Tíkur ganga meğ hvolpa í 8-9 vikur, mæli samt ekki ağ ætla koma meğ got NEMA şú og fjölskylda şín gerir grein fyrir öllu sem şví fylgir, şağ er ekki svo óalgengt ağ Chihuahua tíkur şurfi ağ fara í keisara sem kostar heilann helling, svo getur mağur líka búist viğ ağ tíkin şoli ekki fæğinguna og jafnvel deyji í fæğingu (nágranna tíkin fór í keisara og munaği mjög litlu ağ hún hafi dáiğ í fæğingu).
Şağ er mikill peningur sem fer í şağ, lang flestir enda í mínus viğ ağ hafa got, mağur er ekkert ağ græğa á şví, mağur heldur şağ kanski en mağur endar kanski bara í mínus eftir á.

6. Misjafnt, kanski svona 8-12 mánağa.

7. 2 ára, mæli ekki meğ şví ağ láta şá eignast hvolpa eftir svona 3 ára şví şá eru meiri líkur á ağ fæğingunni gangi illa (şağ er allavega şannig meğ mína tegund og hún er í sama stærğarflokki og tjúinn)

8. Jáhh Wink ALLIR hundar gelta, mağur şarf bara ağ ala şá vel upp (eins og meğ alla hunda), illa upp alinn chihuahua eğa yorki eğa beagle eğa bara einhvağ geltir oft mikiğ.

vonandi hjálpaği ég einhvağ hehe Razz
Dropi
Trítlu Fiskur
Trítlu Fiskur

InnleggInnlegg: Miğ Apr 28, 2010 7:15 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

IAmTheSun skrifaği:

5. Tíkur ganga meğ hvolpa í 8-9 vikur, mæli samt ekki ağ ætla koma meğ got NEMA şú og fjölskylda şín gerir grein fyrir öllu sem şví fylgir, şağ er ekki svo óalgengt ağ Chihuahua tíkur şurfi ağ fara í keisara sem kostar heilann helling, svo getur mağur líka búist viğ ağ tíkin şoli ekki fæğinguna og jafnvel deyji í fæğingu (nágranna tíkin fór í keisara og munaği mjög litlu ağ hún hafi dáiğ í fæğingu).
Şağ er mikill peningur sem fer í şağ, lang flestir enda í mínus viğ ağ hafa got, mağur er ekkert ağ græğa á şví, mağur heldur şağ kanski en mağur endar kanski bara í mínus eftir á.

IAmTheSun şetta hjálpaği...takk Very Happy

ég ætlaği alldrei ağ láta hundinn minn eiga..enda á ég ekki tík, langaği bara ağ fræğa mig ağein um şetta ef ég myndi fá tík Very Happy
Dropi og Freyr (kanínur)
Til baka efst á síğu
IAmTheSun
Trítlu Hundur
Trítlu Hundur

InnleggInnlegg: Fim Apr 29, 2010 4:18 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

dropi skrifaği:
IAmTheSun skrifaği:

IAmTheSun şetta hjálpaği...takk Very Happy

ég ætlaği alldrei ağ láta hundinn minn eiga..enda á ég ekki tík, langaği bara ağ fræğa mig ağein um şetta ef ég myndi fá tík Very Happy

Okei ekkert mál Smile
Samt şó svo şú fáir tík, ekki vera koma meğ got nema ağ tíkin sé frá góğu hundaræktarfélagi, heilbrigğ, meğ góğa ættbók, hefur gengiğ vel á sıningum og ağ hún sé ağ bæta stofninn Smile
Dropi
Trítlu Fiskur
Trítlu Fiskur

InnleggInnlegg: Mán Maí 03, 2010 5:31 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

Okei ekkert mál Smile
Samt şó svo şú fáir tík, ekki vera koma meğ got nema ağ tíkin sé frá góğu hundaræktarfélagi, heilbrigğ, meğ góğa ættbók, hefur gengiğ vel á sıningum og ağ hún sé ağ bæta stofninn Smile[/quote]

hehe şá veit ég şağ...takk Smile
Dropi og Freyr (kanínur)
Til baka efst á síğu
korkaogvalia
Trítlu Köttur
Trítlu Köttur

Skráğur şann: 08 Júl 2009
Stağsetning: Hveragerği Aldur: 13ára

InnleggInnlegg: Mán Maí 03, 2010 5:33 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

IAmTheSun skrifaği:
1. skil ekki allveg nákvæmlega spurninguna, en şeir verğa svona 1 og hálft til 3 kíló mestalagi, ef şeir eru şyngri en şrjú kíló eru şeir ekki í standard.

2. Hmm er ekki allveg viss en şağ sem mağur sér oftast eru gulir og black and tan Smile Mér finnst alltaf skemmtilegir şeir sem eru allveg hvítir eğa svona næstum şví , kanski meğ flekki líka, og şeir sem eru hvítir meğ blue and tan flekkjum Smile

3. Örugglega bara smáa stærğin, mikiğ stopp, stutt trıni, útstæğ augu og stór eyru hehe(şau meiga samt ekki vera of stór).

4. er ekki allveg viss en myndi halda 13-15 ár, fer allt eftir heilbrigği og ræktuninni á şeim, td. myndi ég ekki treysta á ağ hundur úr hundabúi myndi lifa şağ lengi.

6. Misjafnt, kanski svona 8-12 mánağa.

7. 2 ára, mæli ekki meğ şví ağ láta şá eignast hvolpa eftir svona 3 ára şví şá eru meiri líkur á ağ fæğingunni gangi illa (şağ er allavega şannig meğ mína tegund og hún er í sama stærğarflokki og tjúinn)

8. Jáhh Wink ALLIR hundar gelta, mağur şarf bara ağ ala şá vel upp (eins og meğ alla hunda), illa upp alinn chihuahua eğa yorki eğa beagle eğa bara einhvağ geltir oft mikiğ.

Basenji gelta ekki, şeir ağeins væla..
Til baka efst á síğu
Skoğa upplısingar um notanda Senda einkaskilaboğ Skoğa heimasíğu sendanda Yahoo Skilaboğ MSN Skilaboğ
Sara Margrét
Trítlu Hundur
Trítlu Hundur

Skráğur şann: 29 Okt 2006
Stağsetning: selfoss

InnleggInnlegg: Mán Maí 03, 2010 7:49 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

Hun er ağ meina ağ allir hundar gefa frá sér hljóğ, óşarfi ağ vera svona smámunasamur Confused

Dıragarğurinn
"Leggjumst öll á eitt og stöğvum hvolpaframleiğslu á Íslandi"
Til baka efst á síğu
Skoğa upplısingar um notanda Senda einkaskilaboğ Skoğa heimasíğu sendanda
korkaogvalia
Trítlu Köttur
Trítlu Köttur

Skráğur şann: 08 Júl 2009
Stağsetning: Hveragerği Aldur: 13ára

InnleggInnlegg: Mán Maí 03, 2010 11:11 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

Şetta átti ekki ağ vera neitt leiğinlegt svar. Bara benda henni á şetta,, sorry
vissi ekki ağ hún væri ağ meina ağ şeir gefa frá sér hljóğ, enda sagği hún
şağ ekki í svarinu..
Til baka efst á síğu
Skoğa upplısingar um notanda Senda einkaskilaboğ Skoğa heimasíğu sendanda Yahoo Skilaboğ MSN Skilaboğ
IAmTheSun
Trítlu Hundur
Trítlu Hundur

InnleggInnlegg: Şri Maí 04, 2010 5:56 pm    Titill: Svara meğ tilvísun

hmm.. Basenji væla nú samt ekki ;D şeir jóğla.
Gelta, Jóğla, spangóla og hvağ şetta nú heitir allt, husky gelta sjaldan en gefa frá sér öğruvísi hljóğ og basenji jóğlar Razz gefur allt allavega frá sér hljóğ sem geta fariğ meğ tímanum virkilega í taugarnar á manni ef hundurinn stoppar aldrei haha Razz
Sına innlegg frá síğasta:   
Senda inn nıjan spjallşráğ   Senda svar á spjallşráğ    www.tritla.is umræğuhópur -> Ferfætlinga fræğsla Allir tímar eru GMT
Blağsíğa 1 af 1

Fara til:  
Şú getur ekki sent inn nıjann şráğ á şennan umræğuflokk
Şú getur ekki svarağ şráğum á şessum umræğumflokki
Şú getur ekki breytt innleggi şínu á şessum umræğumflokki
Şú getur ekki eytt innleggjum şínum á şessum umræğumflokki
Şú getur ekki tekiğ şátt í kosningum á şessum umræğuflokki