|
www.tritla.is Umræğur í Gæludırabúğinni Trítlu
|
| Sjá síğustu şræği :: Sjá næstu şræği |
| Höfundur |
Skilaboğ |
Dropi Trítlu Fiskur

Skráğur şann: 24 Nóv 2009 Innlegg: 673
|
Innlegg: Miğ Apr 28, 2010 3:05 pm Titill: chichuhu hudarfræğsla? |
|
|
smá hjálp vil fræğslu meğ chichuhu hunda...allt sama hvağ şağ er. finn ekkert á netinu.
şağrf helst ağ fá şessi svör:
1. hvağ gera şeir ofrnir şungir og langir
2. hvağa litir ertu algeinsatir
3. hvağ einkennir şá
4. hvağ lifa şeit lengi
5. hvağ gánga şeir mağ hvolpa lengi
6. hvernær hætta şeir ağ stækka
7. hvağ şurfa şeir ağ vera gamlir til ağ gjóta hvolpum
8. gelta allir chichuhu hundaar?
endilega segjiğ sem şiğ vitiğ um..ef şağ vantar eitthvağ í şetta _________________ kv. Habba (manneskja)
Prins og póló (hundar)
Trilla og Nala (naggrísar)
Dropi og Freyr (kanínur)
Ræktunarsíğan mín: www.thokuraektun.bloggar.is |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
M i l l a Trítlu Hundur

Skráğur şann: 27 Júl 2009 Innlegg: 2954 Stağsetning: Hornafjörğur
|
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
Bichon Frise Lover Trítlu Fiskur

Skráğur şann: 20 Ágú 2009 Innlegg: 751 Stağsetning: Bíldudalur
|
|
|
Chihuahua* _________________ ㋡Auğur - ég
Píla&Bjalla - naggrísir
Bella - hundur ☮
Be yourself, everyone else is taken <3 |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
Dropi Trítlu Fiskur

|
|
|
| Bichon Frise Lover skrifaği: | | Chihuahua* |
takk var líka í vandræğum  _________________ kv. Habba (manneskja)
Prins og póló (hundar)
Dropi og Freyr (kanínur)
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
Dropi Trítlu Fiskur

|
|
|
| M i l l a skrifaği: | | http://www.hvuttar.net/?h=3432&g=118 |
takk einmitt sem ég şurfti _________________ kv. Habba (manneskja)
Prins og póló (hundar)
Dropi og Freyr (kanínur)
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
IAmTheSun Trítlu Hundur

Skráğur şann: 05 Ágú 2007 Innlegg: 5122 Stağsetning: Hafnarfjörğur
|
|
|
1. skil ekki allveg nákvæmlega spurninguna, en şeir verğa svona 1 og hálft til 3 kíló mestalagi, ef şeir eru şyngri en şrjú kíló eru şeir ekki í standard.
2. Hmm er ekki allveg viss en şağ sem mağur sér oftast eru gulir og black and tan Mér finnst alltaf skemmtilegir şeir sem eru allveg hvítir eğa svona næstum şví , kanski meğ flekki líka, og şeir sem eru hvítir meğ blue and tan flekkjum
3. Örugglega bara smáa stærğin, mikiğ stopp, stutt trıni, útstæğ augu og stór eyru hehe(şau meiga samt ekki vera of stór).
4. er ekki allveg viss en myndi halda 13-15 ár, fer allt eftir heilbrigği og ræktuninni á şeim, td. myndi ég ekki treysta á ağ hundur úr hundabúi myndi lifa şağ lengi.
5. Tíkur ganga meğ hvolpa í 8-9 vikur, mæli samt ekki ağ ætla koma meğ got NEMA şú og fjölskylda şín gerir grein fyrir öllu sem şví fylgir, şağ er ekki svo óalgengt ağ Chihuahua tíkur şurfi ağ fara í keisara sem kostar heilann helling, svo getur mağur líka búist viğ ağ tíkin şoli ekki fæğinguna og jafnvel deyji í fæğingu (nágranna tíkin fór í keisara og munaği mjög litlu ağ hún hafi dáiğ í fæğingu).
Şağ er mikill peningur sem fer í şağ, lang flestir enda í mínus viğ ağ hafa got, mağur er ekkert ağ græğa á şví, mağur heldur şağ kanski en mağur endar kanski bara í mínus eftir á.
6. Misjafnt, kanski svona 8-12 mánağa.
7. 2 ára, mæli ekki meğ şví ağ láta şá eignast hvolpa eftir svona 3 ára şví şá eru meiri líkur á ağ fæğingunni gangi illa (şağ er allavega şannig meğ mína tegund og hún er í sama stærğarflokki og tjúinn)
8. Jáhh ALLIR hundar gelta, mağur şarf bara ağ ala şá vel upp (eins og meğ alla hunda), illa upp alinn chihuahua eğa yorki eğa beagle eğa bara einhvağ geltir oft mikiğ.
vonandi hjálpaği ég einhvağ hehe  _________________ Sun (Owner) & Fido (Yorkshire Terrier) =)
  |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
Dropi Trítlu Fiskur

|
|
|
| IAmTheSun skrifaği: |
5. Tíkur ganga meğ hvolpa í 8-9 vikur, mæli samt ekki ağ ætla koma meğ got NEMA şú og fjölskylda şín gerir grein fyrir öllu sem şví fylgir, şağ er ekki svo óalgengt ağ Chihuahua tíkur şurfi ağ fara í keisara sem kostar heilann helling, svo getur mağur líka búist viğ ağ tíkin şoli ekki fæğinguna og jafnvel deyji í fæğingu (nágranna tíkin fór í keisara og munaği mjög litlu ağ hún hafi dáiğ í fæğingu).
Şağ er mikill peningur sem fer í şağ, lang flestir enda í mínus viğ ağ hafa got, mağur er ekkert ağ græğa á şví, mağur heldur şağ kanski en mağur endar kanski bara í mínus eftir á.
vonandi hjálpaği ég einhvağ hehe  |
IAmTheSun şetta hjálpaği...takk
ég ætlaği alldrei ağ láta hundinn minn eiga..enda á ég ekki tík, langaği bara ağ fræğa mig ağein um şetta ef ég myndi fá tík  _________________ kv. Habba (manneskja)
Prins og póló (hundar)
Dropi og Freyr (kanínur)
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
IAmTheSun Trítlu Hundur

|
|
|
| dropi skrifaği: | | IAmTheSun skrifaği: |
IAmTheSun şetta hjálpaği...takk
ég ætlaği alldrei ağ láta hundinn minn eiga..enda á ég ekki tík, langaği bara ağ fræğa mig ağein um şetta ef ég myndi fá tík  |
Okei ekkert mál
Samt şó svo şú fáir tík, ekki vera koma meğ got nema ağ tíkin sé frá góğu hundaræktarfélagi, heilbrigğ, meğ góğa ættbók, hefur gengiğ vel á sıningum og ağ hún sé ağ bæta stofninn  _________________ Sun (Owner) & Fido (Yorkshire Terrier) =)
  |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
Dropi Trítlu Fiskur

|
|
|
Okei ekkert mál
Samt şó svo şú fáir tík, ekki vera koma meğ got nema ağ tíkin sé frá góğu hundaræktarfélagi, heilbrigğ, meğ góğa ættbók, hefur gengiğ vel á sıningum og ağ hún sé ağ bæta stofninn [/quote]
hehe şá veit ég şağ...takk  _________________ kv. Habba (manneskja)
Prins og póló (hundar)
Dropi og Freyr (kanínur)
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
korkaogvalia Trítlu Köttur

Skráğur şann: 08 Júl 2009 Innlegg: 1660 Stağsetning: Hveragerği Aldur: 13ára
|
|
|
| IAmTheSun skrifaği: | 1. skil ekki allveg nákvæmlega spurninguna, en şeir verğa svona 1 og hálft til 3 kíló mestalagi, ef şeir eru şyngri en şrjú kíló eru şeir ekki í standard.
2. Hmm er ekki allveg viss en şağ sem mağur sér oftast eru gulir og black and tan Mér finnst alltaf skemmtilegir şeir sem eru allveg hvítir eğa svona næstum şví , kanski meğ flekki líka, og şeir sem eru hvítir meğ blue and tan flekkjum
3. Örugglega bara smáa stærğin, mikiğ stopp, stutt trıni, útstæğ augu og stór eyru hehe(şau meiga samt ekki vera of stór).
4. er ekki allveg viss en myndi halda 13-15 ár, fer allt eftir heilbrigği og ræktuninni á şeim, td. myndi ég ekki treysta á ağ hundur úr hundabúi myndi lifa şağ lengi.
6. Misjafnt, kanski svona 8-12 mánağa.
7. 2 ára, mæli ekki meğ şví ağ láta şá eignast hvolpa eftir svona 3 ára şví şá eru meiri líkur á ağ fæğingunni gangi illa (şağ er allavega şannig meğ mína tegund og hún er í sama stærğarflokki og tjúinn)
8. Jáhh ALLIR hundar gelta, mağur şarf bara ağ ala şá vel upp (eins og meğ alla hunda), illa upp alinn chihuahua eğa yorki eğa beagle eğa bara einhvağ geltir oft mikiğ.
Basenji gelta ekki, şeir ağeins væla.. |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
Sara Margrét Trítlu Hundur

Skráğur şann: 29 Okt 2006 Innlegg: 2397 Stağsetning: selfoss
|
|
|
Hun er ağ meina ağ allir hundar gefa frá sér hljóğ, óşarfi ağ vera svona smámunasamur _________________
Dıragarğurinn
"Leggjumst öll á eitt og stöğvum hvolpaframleiğslu á Íslandi" |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
korkaogvalia Trítlu Köttur

Skráğur şann: 08 Júl 2009 Innlegg: 1660 Stağsetning: Hveragerği Aldur: 13ára
|
|
|
Şetta átti ekki ağ vera neitt leiğinlegt svar. Bara benda henni á şetta,, sorry
vissi ekki ağ hún væri ağ meina ağ şeir gefa frá sér hljóğ, enda sagği hún
şağ ekki í svarinu.. |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
IAmTheSun Trítlu Hundur

|
|
|
hmm.. Basenji væla nú samt ekki ;D şeir jóğla.
Gelta, Jóğla, spangóla og hvağ şetta nú heitir allt, husky gelta sjaldan en gefa frá sér öğruvísi hljóğ og basenji jóğlar gefur allt allavega frá sér hljóğ sem geta fariğ meğ tímanum virkilega í taugarnar á manni ef hundurinn stoppar aldrei haha  _________________ Sun (Owner) & Fido (Yorkshire Terrier) =)
  |
|
| Til baka efst á síğu |
|
 |
|
|
Şú getur ekki sent inn nıjann şráğ á şennan umræğuflokk Şú getur ekki svarağ şráğum á şessum umræğumflokki Şú getur ekki breytt innleggi şínu á şessum umræğumflokki Şú getur ekki eytt innleggjum şínum á şessum umræğumflokki Şú getur ekki tekiğ şátt í kosningum á şessum umræğuflokki
|